Trong bối cảnh thị trường ngày nay khi mà sự cạnh tranh xảy ra ngày một khốc liệt hơn, quyền quyết định dịch chuyển từ người bán sang người mua, từ nhà cung cấp sang điểm phân phối, cửa hàng bán lẻ. Hiệu quả của hoạt động bán hàng sẽ quyết định đến doanh thu, lợi nhuận và góp phần trực tiếp định hướng phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng với trình độ kỹ năng cao hơn thường mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Hoạt động quản trị bán hàng hiệu quả, chính sách hỗ trợ bán hàng thực tiễn, chiến lược marketing tiệm cận thị trường sẽ quyết định rất lớn đến thị trường thâm nhập và doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn Tác giả: Đặng Thị Thoa Số trang: 117 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2018 Link Download https://drive.google.com/file/d/1DVOQo-DNuTbmi0kjmBYPfsFRhl2H_unMhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1