Thị trường tiệc sự kiện trong những năm gần đây, cạnh tranh càng trở nên gay gắt do sự gia nhập thị trường của nhiều doanh nghiệp tổ chức tiệc sự kiện mới, đặc biệt là những doanh nghiệp có sẵn mặt bằng để phát triển. Để giữ vừng thị phần và phát triển một cách bền vững, mỗi doanh nghiệp cần phải thu hút và duy trì lượng khách hàng trung thành và không ngừng hoàn thiện công tác quản trị chất lượng chăm sóc khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp tiến hành kinh doanh tiệc sự kiện bởi sự hấp dẫn của lợi nhuận, mục tiêu cuối cùng của bất kì doanh nghiệp thương mại nào. Điều kiện cạnh tranh gay gắt buộc các doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình những chiến lược kinh doanh hợp lí, có những doanh nghiệp đã và đang sử dụng giá cả làm đòn bẩy để cạnh tranh nhưng đó chỉ là những chiến lược kinh doanh tạm thời, thiếu chiều sâu Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tú Tác giả: Trương Tiến Thành Số trang: 98 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2017 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9284 https://drive.google.com/file/d/19lp_PxYkJo_ZWLQYQEWv0TNkfdp1muW_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1