Luận Án Tiến Sĩ Quản Trị Bán Hàng Trực Tuyến Tại Thị Trường Việt Nam Của Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-27_20-43-30.png
    Quản Trị Bán Hàng Trực Tuyến Tại Thị Trường Việt Nam Của Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội Viettel
    Luận án lựa chọn cách tiếp cận nghiên cứu quản trị bán hàng trực tuyến theo quy trình quản trị bốn chức năng là hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát. Từ đó, luận án nghiên cứu cụ thể các vấn đề quản trị đối với bán hàng trực tuyến trong khi phần lớn các nghiên cứu có liên quan công bố trước đây chủ yếu tiếp cận ở góc độ thương mại điện tử. Luận án đã tổng hợp, hệ thống hóa và phát triển lý thuyết về quản trị bán hàng trực tuyến như: làm rõ một số nội dung về bán hàng trực tuyến, đưa ra định nghĩa quản trị bán hàng trực tuyến, các loại hình tổ chức đối với bán hàng trực tuyến, các mô hình tổ chức cho bán hàng trực tuyến, quy trình quản trị bán hàng trực tuyến, … làm cơ sở phân tích thực trạng quản trị bán hàng trực tuyến của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel tại thị trường Việt Nam và làm cơ sở đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Viettel.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Phạm Vũ Luận, TS. Chử Bá Quyết
    • Tác giả: Hoàng Cao Cường
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=41351
    https://drive.google.com/file/d/1O_40nt0MSRkofzAgLPIvsrudjKN2AbWS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page