Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Buồng Tại Một Số Khách Sạn 5 Sao Ở Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jan 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Buồng Tại Một Số Khách Sạn 5 Sao Ở Nha Trang - Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn Sheraton Và Sunrise Nha Trang
    Một là, tổng quan lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ nói chung và quản trị chất lượng dịch vụ buồng nói riêng cũng như một số bài học kinh nghiệm khi ứng dụng quản trị chất lượng trong hoạt động quản lý khách sạn trên thế giới và ở Việt Nam. Hai là, luận văn đã nghiên cứu trường hợp quản trị chất lượng dịch vụ tại 2 khách sạn 5 sao tại Nha Trang là Khách sạn Sheraton và Sunrise. Tập trung phân tích, đánh giá sâu hoạt động này tại hai khách sạn thông qua việc khảo sát thực tế đối với nhân viên tại khách sạn, phỏng vấn sâu đối với cán bộ quản lý, cũng như sử dụng các đánh giá của khách hàng tại website tư vấn du lịch Tripadvisor, từ đó đưa ra những đánh giá về ưu điểm và hạn chế trong quản trị chất lượng dịch vụ buồng tại các khách sạn này. Ba là, trên cơ sở các phân tích thực tiễn, đề tài đã rút ra một số bài học kinh nghiệm và đề xuất một vài kiến nghị để nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị chất lượng dịch vụ buồng tại hai khách sạn này nói riêng và các khách sạn 5 sao ở Nha Trang nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phú
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/92436
    https://drive.google.com/uc?id=1lTSuV4FBt5CaL2awnnitOtLYshj4gVF4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page