Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Khu Đô Thị Vinhomes Royal City

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Khu Đô Thị Vinhomes Royal City - Công Ty TNHH Quản Lý Bất Động Sản Vinhomes
    Những năm gần đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường BĐS, các dịch vụ quản lý BĐS sau bán tại Việt Nam cũng không ngừng gia tăng. Nếu trước kia, người mua nhà chỉ quan tâm đến các yếu tố như vị trí dự án, giá bán, thiết kế, phối cảnh tổng thể dự án, các yếu tố liên quan đến xây dựng, chủ đầu tư là ai… thì hiện nay, CLDV quản lý sau bán là một trong những tiêu chí quan trọng. Với các dự án BĐS, đặc biệt là các dự án nhà chung cư, dịch vụ quản lý sau bán đóng vai trò càng quan trọng cho sự thành công hay thất bại của bất kỳ dự án nào. Dịch vụ quản lý BĐS sau bán còn được coi là một công cụ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường BĐS sôi động hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Nguyễn Hiếu Công
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-41585.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page