Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_0-55-48.png
    Trong bối cảnh Thủ tướng Chính phủ đã định hướng tăng trưởng kinh tế năm 2017 đạt 6,7%, dư nợ tín dụng tăng trưởng 20– 22% trên 5,5 triệu tỷ đồng dư nợ của toàn hệ thống ngân hàng Việt Nam tức đạt 1,2 triệu tỷ bơm vào nền kinh tế, giảm lãi suất cho vay xuống thêm 0,5%/năm … để doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng và phát triển, kích thích tiêu dùng trong nền kinh tế. Và với quy mô tăng trưởng nhanh chóng của dịch vụ cho vay tiêu dùng (đã đạt 600.000 tỷ VNĐ và hướng đến 1.000.000 tỷ VNĐ trong năm 2020) chiếm 10% GDP nên việc cạnh tranh khách hàng sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng giữa các ngân hàng là rất khốc liệt đặc biệt là các ngân hàng TMCP. Không thể cạnh tranh nhau bởi lãi suất nên các ngân hàng chỉ có thể cạnh tranh nhau bởi chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Đỗ Xuân Phúc
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46688
    https://drive.google.com/file/d/1x65LdVO0LN_A_ssikuSEa-pcZ2mxfKEh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page