Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Chuyển Phát Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 24, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-31_15-44-15.png
    Xu hướng toàn cầu hoá là một yếu tố có tác động mạnh mẽ đến tất cả các ngành, trong đó có doanh nghiệp Bưu chính viễn thông. Hiện nay, doanh nghiệp Bưu chính viễn thông đang phải đối mặt với toàn cầu hoá sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, yêu cầu của khách hàng về chất lượng ngày càng cao và xu hướng tiến tới mở cửa thị trường Bưu chính Viễn thông. Trong những năm gần đây, môi trường kinh doanh Bưu chính, Viễn thông có nhiều thay đổi; Toàn cầu hoá, sự phát triển của khoa học công nghệ và sự ra đời của nhiều nhà cung cấp dịch vụ với quy mô đầu tư, phạm vi hoạt động lớn; có nhiều chiến lược cạnh tranh mới, sức ép chia sẻ thị phần ngày càng cao, đối với lĩnh vực Chuyển phát nhiều dịch vụ như chuyển phát nhanh EMS, bưu phẩm, bưu kiện, phát hành báo chí, chuyển tiền, điện hoa quà tặng… Mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hóa
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Trang
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9460
    https://drive.google.com/file/d/1MeqJUflhEGp6D26htZol79G7KGHUUTLk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 31, 2024

Share This Page