Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Thuê Tàu Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_12-43-31.png
    Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Thuê Tàu Đà Nẵng (Vietfracht Danang)
    Trong kinh doanh, khách hàng chính là chìa khóa then chốt, quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào giành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ tồn tại, thành công và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang ngày càng trở thành chiến lược kinh doanh có tầm quan trọng đặc biệt. Tìm mọi cách để phát triển khách hàng mới, duy trì và củng cố khách hàng hiện tại đang trở thành một công cụ kinh doanh hữu hiệu, chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Võ Châu Quỳnh Phương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18940
    https://drive.google.com/file/d/1Obd7jeTtTRGcOB22gjReMpXYkzAJBokE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page