Ngày nay, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của các DN. Việc đảm bảo, cải tiến chất lượng và tăng cường, đổi mới quản lý chất lượng không chỉ được thực hiện ở các DN sản xuất ra các sản phẩm vật chất mà ngày càng được thực hiện rộng rãi trong các lĩnh vực dịch vụ. Trong bối cảnh kinh tế hội nhập quốc tế, nền kinh tế ngày càng phát triển - Ngành kinh doanh khách sạn đã được mệnh danh là “ngành công nghiệp không khói” với sự phát triển không ngừng trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Hiện nay, số lượng các cơ sở lưu trú tại Việt Nam ngày một gia tăng bởi sự đầu tư trong nước cũng như từ các nhà đầu tư nước ngoài. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh doanh thương mại Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hóa Tác giả: Nguyễn Hải Thanh Số trang: 137 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2017 Link download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9080 https://drive.google.com/file/d/13RF8TGtOvKr8WRAwY8glsGPYWwgO_HoQhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1