Việc gia nhập Skyteam 6/2010 là một bước thuận lợi của Vietnam Airlines khi khẳng định thương hiệu của chính mình với thế giới trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Song theo đó, hàng loạt các tiêu chuẩn dịch vụ hành khách đã được đặt ra và đảm bảo sự cam kết tuân thủ của các cá nhân, tổ chức trong dây chuyền cung ứng dịch vụ cho hành khách. Do vậy nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ dừng ở việc đạt được mục tiêu ngắn hạn mà còn là nền tản căn bản để Vietnam Airlines tiến xa hơn trong chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh Tác giả: Huỳnh Thị Tường Vân Số trang: 103 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21388 https://drive.google.com/file/d/1a8XYMFMRvTsYN_ujWCTpfhfwHV9woR_ahttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1