Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Sông Đà

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Sông Đà
    Hiện nay nước ta đang trong quá trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực nâng cao năng lực canh tranh của bản thân trên thị trường trong nước và trên thế giới. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là đảm bảo chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Ngày nay Chất lượng dịch vụ đang trở thành một trong những yếu tố cơ bản quyết định đến sự thành bại của từng doanh nghiệp cũng như sự tiến bộ hay tụt hậu của một nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trương Minh Đức
    • Tác giả: Cù Văn Vinh
    • Số trang: 112
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059382&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page