Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Chi Nhánh Công Ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 7, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay hình thức chuỗi nhà hàng dân tộc ngày càng phổ biến hơn so với những nhà hàng mang phong cách phương Tây. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một bữa tiệc với những món ăn dân tộc với hương vị được mang tới từ mọi miền của đất nước. Dù sang trọng hay bình dân thì những hình thức nhà hàng này ngày càng phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người. Xu hướng ăn những món ăn dân tộc của người dân rất dễ dạng nhận thấy trong khoảng hai đến ba năm trở lại đây số lượng nhà hàng những món ăn cổ truyền mọc lên liên tục, tuy nhiên có một vấn đề là chất lượng dịch vụ của các nhà hàng này còn khá nghèo nàn và kém chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Vũ Hoàng Quy
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-40400.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page