Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-23_0-41-22.png
    Trong xu thế hội nhập, quá trình toàn cầu hóa và khu vực hóa ngày càng tăng nhanh. Sự cạnh tranh gây gắt đã tạo ra những thách thức mới cho kinh doanh, trở thành sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Trong đó chất lượng sản phẩm đóng một vai trò quan trọng để các doanh nghiệp có thể nâng cao vị thế cạnh tranh. Ngày nay, khi đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu du lịch để tham quan, nghỉ ngơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng ngày càng nhiều làm cho ngành công nghiệp du lịch tại các nước có những bước tiến vượt bậc. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, hàng loạt các khách sạn và các khu nghỉ mát đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ăn, ở của du khách. Chính điều này đã làm gia tăng mức độ cạnh tranh trong ngành kinh doanh khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Đào Thị Kim Quý
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49181
    https://drive.google.com/file/d/18u7ukTd5JEXh2YKe-b7bPmeAm-zFgj7j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page