Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Đối Với Khác Hàng Thanh Toán Lương Qua Tài Khoản Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Đối Với Khác Hàng Thanh Toán Lương Qua Tài Khoản Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Sa Pa
    Cùng với sự phát triển, hội nhập quốc tế, hoạt động ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam từng bước đổi mới đáp ứng ngày càng cao đòi hỏi của khách hàng, của nền kinh tế và của tiến trình hội nhập. Các dịch vụ ngân hàng ngày càng phát triển về mọi mặt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, phong phú của nền kinh tế - xã hội như các nghiệp vụ ngân hàng đối nội và đối ngoại:từ nghiệp vụ tín dụng, nghiệp vụ thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, thanh toán điện tử đến việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ như mở tài khoản và nhận tiền gửi của các tổ chức kinh tế và dân cư, dịch vụ tư vấn khách hàng, dịch vụ chuyển tiền kiều hối…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Chí Thiện
    • Tác giả: Lại Thị Thúy Hạnh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...at-trien-viet-nam-chi-nhanh-sa-pa-198145.html
    https://drive.google.com/uc?id=18hboKz4vhcknEx2f1jqDemuHPvbj-lNe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page