Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thái Nguyên
    Trong vài năm trở lại đây, các NHTM liên tục thay đổi mô hình quản trị song hành cùng với nâng cao CLDV nhằm khác biệt hóa hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng, gia tăng tỷ lệ gắn kết của nhóm trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng. Dịch vụ thẻ đối với KHCN tại các NHTM ngày càng đa dạng, phong phú, tiên tiến và song hành cùng với đó là CLDV ngày càng được chú trọng, đầu tư có chiều sâu, trở thành yếu tố cạnh tranh mang tính quyết định trong KDDVT. Theo số liệu của Vụ thanh toán – NHNN, đến cuối năm 2018, số lượng thẻ phát hành lũy kế tại Việt Nam đã lên đến 153 triệu thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Công Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-146533.html
    https://drive.google.com/uc?id=1PwT8uOx9GQntRDHXWVNDDM48-7AlGYKw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page