Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Chất Lượng Sản Phẩm Phụ Tùng Ô Tô Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Roki Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 25, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang phải cạnh tranh trên quy mô toàn cầu với các đối thủ đa quốc gia hùng mạnh với tiềm lực vượt bậc về quy mô và công nghệ, chất lượng sản phẩm đang trở thành yếu tố then chốt để tạo nên vị thế cạnh tranh. Thời kì của quan điểm trọng sản xuất trong marketing đạt đến đỉnh cao vào nửa đầu thế kỉ trước, đã ảnh hưởng đến các quan điểm về chất lượng. Khi nền kinh tế đại công nghiệp cho phép con người tạo ra hàng loạt sản phẩm giống nhau tương đối về mẫu mã và chất lượng. Khi đó, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp chủ yếu nằm ở quy mô sản xuất và đường cong kinh nghiệm, biểu hiện là sức cạnh tranh của giá thành thấp. Tuy vậy ngày nay, do sự phát triển của công nghệ, sự phát triển của sản xuất cùng với đó là sự gia tăng của nhu cầu khách hàng khiến cho giá thành không còn là yếu tố quyết định trong cạnh tranh nữa. Khách hàng ngày càng có yêu cầu càng cao với chất lượng sản phẩm. Không chỉ có vậy, quan điểm về chất lượng sản phẩm đã thay đổi từ “sản phẩm không khiếm khuyết” đến “sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/09DB575B52FBA36
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page