Chuỗi cung ứng (SCM) là một hệ thống liên kết các bên liên quan từ nhà cung cấp, đơn vị vận tải, doanh nghiệp và khách hàng thành một khối thống nhất. Quá trình này bao gồm hoạt động của mọi đối tượng có liên quan từ mua nhiên liệu, sản xuất ra sản phẩm cho đến việc vận chuyển, cung cấp cho khách hàng cuối cùng (Đoàn Thị Hồng Vân, Nguyễn Xuân Minh, Kim Ngọc Đạt, 2011). Chuỗi cung ứng hoàn thiện sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được các chi phí; nâng cao giá trị mặt hàng,từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Trương Tuấn Anh Tác giả: Nguyễn Cẩm Nhung Số trang: 109 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2020 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11317 https://drive.google.com/file/d/1uOOHBm-NlZ7l_zhhuFTgeMvjQAD7gIVhhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1