Trong thời kỳ toàn cầu hóa ngày nay, các doanh nghiệp đa quôc gia hướng đên mở rộng hoạt động ra những quốc gia xung khác nhằm tìm kiếm lợi nhuận. Khi tiên ra khỏi biên giới quốc gia, công ty đa quốc gia gặp phải nhiều rào cản khác nhau, trong đó có trở ngại quan trọng về sự đa dạng văn hóa. Mỗi nhân viên đến từ một quốc gia lại mang trong mình một nét văn hóa riêng. Tông họp chung lại, môi trường công ty mang sắc màu đa văn hóa đa dạng. Sự đa dạng văn hóa này mang đến những thuận lợi khi đa dạng hóa những phương án hoạt động kinh doanh, nhiều ý tưởng và cách tiếp cận giải quyết vân đê ... Tuy nhiên quá nhiêu nên văn hóa V Ớ I nhiều điểm khác biệt dẫn đến những mâu thuẫn, xa cách, xung đột văn hóa nội bộ giữa các nhân viên và giữa nhân viên công ty với khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Dương Thị Liễu Tác giả: Trương Bá Lương Số trang: 124 Kiểu file: PDF_OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2017 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12367 https://drive.google.com/file/d/1JYEeoIoSNEGTwTN1_U6lLLDSAlCxw6vHhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1