Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Bảo Việt Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 23, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-31_4-2-51.png
    Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với mục đích làm cho KH vừa lòng qua đó thu hút KH tham gia, sử dụng dịch vụ nhằm tăng thêm lợi nhuận- đó là yếu tố thành công trong kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một cơ hội quan trọng để các doanh nghiệp xây dựng sự trung thành của KH. Khách hàng thường coi dịch vụ KH là một tiêu chuẩn quan trọng khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng nhu cầu KH trong quá trình sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Cao Thị Phượng
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9449
    https://drive.google.com/file/d/127qSWnESimcxSczV6jIDSUPmyI-EB2nn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 31, 2024

Share This Page