Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Phát Triển Bất Động Sản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-7_15-55-16.png
    Quản Trị Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Phát Triển Bất Động Sản Flchomes
    Trong môi trường kinh doanh ngày nay, nơi mà sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, quản trị dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành một lĩnh vực quan trọng, không thể thiếu đối với sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Việc nghiên cứu và áp dụng các chiến lược quản trị dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Quản trị dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ là một chủ đề quan trọng mà còn là một yếu tố quyết định đối với phát triển bền vững và thành công của mọi doanh nghiệp. Việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng đòi hỏi sự đầu tư và nỗ lực liên tục của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuyên
    • Số trang: 86
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21208
    https://drive.google.com/file/d/1Qn6M3c4R_s_X0ZbeMUb1vkG78mXwfwks
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page