Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-13_16-44-51.png
    Quản Trị Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thành Đô
    Hiện nay, trên toàn thế giới đang diễn ra xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế, cùng với xu hướng đó là sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ. Thị trường tài chính Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Xu thế hội nhập kinh tế, tự do cạnh tranh, việc gia nhập WTO, cắt giảm và tiến tới xóa bỏ hàng rào thuế quan. Các công ty nước ngoài họ rất mạnh về tài chính và thương hiệu sản phẩm. Do đó khi xâm nhập vào thị trường trong nước có nguy cơ họ sẽ chiếm thị phần và khách hàng của chúng ta.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tiến Đạt
    • Tác giả: Đỗ Hoàng Duy
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14368
    https://drive.google.com/file/d/1zzma4I5HYZ51rD6wamX9wKPKFFiYvirx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 13, 2024

Share This Page