Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Điện Lực Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-9_2-38-35.png
    Điện lực là một ngành đặc thù đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, sản phẩm của nó là một trong các nhu cầu thiết yếu đối với sinh hoạt của nhân dân và cũng chính là yếu tố đầu vào không thể thiếu của rất nhiều ngành kinh tế khác, có tác động ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Chính vì vậy, việc tập trung chỉ đạo, đầu tư cho phát triển ngành điện luôn được Đảng và Nhà nước ta ưu tiên chú trọng, để đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia. Qua quá trình hình thành và phát triển, với vai trò là một đơn vị thành viên của ngành điện Việt Nam, Công ty Điện lực Phú Thọ đã liên tục hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước, dần đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng mua điện. Bên cạnh việc kinh doanh có hiệu quả, lợi nhuận hằng năm năm sau cao hơn năm trước, Công ty đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội, nhất là vào các dịp lễ lớn đặc biệt là lễ Giỗ tổ Hùng Vương hàng năm diễn ra trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Phú Sơn
    • Số trang: 89
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/822
    https://drive.google.com/file/d/1LG73eX5hqNtAxhoAUdamol6i1YI1Sxr3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page