Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng Của Khách Sạn Nam Cường - Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày 16/01/2017, Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị Về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đã được ban hành với những quan điểm, nục tiêu và giải pháp rất rõ ràng, đúng đắn cho toàn ngành du lịch. Cùng với đó, sự phát triển của các doanh nghiệp khách sạn trong cả nước sẽ càng trở nên sôi động với sự cạnh tranh gay gắt hơn nữa.Các khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp sẽ có nhiều cơ hội đón tiếp khách hàng trong và ngoài nước nhưng cũng có thách thức khi phải không ngừng đa dạng sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ và làm hài lòng khách hàng.Để đáp ứng tốt yêu cầu này, các khách sạn cao cấp không chỉ chú trọng vào các sản phẩm dịch vụ cốt lõi của mình mà còn cần tăng cường các DVKH như tư vấn đặt dịch vụ, đưa đón khách, cung cấp dịch vụ tạo sự thuận tiện cho khách khi khách lưu trú tại khách sạn và các dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) sau bán để tạo dấu ấn riêng trong khách hàng, góp phần hoàn thiện dịch vụ, thỏa mãn khách hàng. Chính vì vậy, quản trị dịch vụ khách hàng (QTDVKH) tại các khách sạn, đặc biệt là tại các khách sạn cao cấp là yêu cầu tất yếu khách quan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Đặng Quý Cường
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-42591.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page