Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng Tại Siêu Thị BigC Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 2:48 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_14-45-3.png
    Trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế cùng với sự cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều phải chú trọng nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đẩy mạnh việc thu hút và giữ chân khách hàng. Ngày nay, sự cạnh tranh về giá cả trên thị trường ít được chú trọng hơn, thay vào đó là sự cạnh tranh về dịch vụ. Các nhà kinh doanh coi dịch vụ bán hàng là một vũ khí sắc bén để cạnh tranh, giành ưu thế trên thị trường. Một trong những điều quan tâm trong dịch vụ này của các doanh nghiệp chính là khách hàng, người đem lại thu nhập cho Công ty. Cuộc sống hiện tại, cách thức buôn bán ngày càng phát triển khách hàng càng được tự do trong lựa chọn, ngược lại các doanh nghiệp chỉ có sự lựa chọn duy nhất là làm mọi cách để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Văn Thành
    • Tác giả: Hồ Minh Tâm
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/837
    https://drive.google.com/file/d/1QFYPK5S5_QmxvGMVw__CdqP7YEBli7z7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page