Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng Tại Tập Đoàn SCI

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 4:35 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-17_4-31-10.png
    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế cùng với sự cạnh tranh cao như hiện nay mọi doanh nghiệp đều phải chú trọng nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng (DVKH) nhằm đẩy mạnh việc thu hút và giữ chân khách hàng – tài sản lớn nhất của Công ty. Ngày nay, sự cạnh tranh về giá cả trên thị trường ít được chú trọng hơn, thay vào đó là sự cạnh tranh về dịch vụ. Các nhà kinh doanh coi DVKH là một vũ khí sắc bén để cạnh tranh, giành ưu thế trên thị trường. Một trong nhưng điều quan tâm trong dịch vụ này của các doanh nghiệp (DN) chính là khách hàng, người đem lại thu nhập cho công ty. Cuộc sống hiện tại, cách thức buôn bán ngày càng phát triển khách hàng càng được tự do trong lựa chọn, ngược lại các DN chỉ có sự lựa chọn duy nhất là làm mọi cách để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Ngô Xuân Nam
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/16658
    https://drive.google.com/file/d/1RJYOK-3ob2vc3bVP4s9QAV4qAmFQ9fv7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page