Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Ngân Hàng Cho Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 6, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_17-3-41.png
    Quản Trị Dịch Vụ Ngân Hàng Cho Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Phúc Yên
    Đây là một bài toán khó nhưng buộc các NHTM phải giải để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh đáp ứng yêu cầu cấp bách của công cuộc phát triển và hội nhập. Đã có đề tài nghiên cứu khoa học, hội thảo khoa học, luận án tiến sĩ bàn về nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam trên nhiều góc độ khác nhau. Tuy nhiên, phát triển DVNH trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, cạnh tranh gay gắt trên thị trường tài chính hiện nay vẫn có tính thời sự ở Việt Nam. Xuất phát từ tầm quan trọng trong hoạt động dịch vụ, nên đề tài: “Quản trị dịch vụ cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phúc Yên” được tác giả chọn làm đề tài nghiên cứu cho luận văn này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Ninh Thị Thu Hương
    • Số trang: 94
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9085
    https://drive.google.com/file/d/12qv61oByz_IJGOJAS297F77YxDdjHhEu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page