Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 22, 2024 at 3:00 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-22_14-57-22.png
    Hội nhập quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng khi phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng nước ngoài không chỉ mạnh về tiềm lực tài chính mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Hiện nay, các ngân hàng trong nước chỉ có thể nâng cao tính cạnh tranh bằng việc phát triển đa dạng các loại sản phẩm dịch vụ. Trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin, thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngoài việc sử dụng kênh phân phối truyền thống là ngân hàng và khách hàng thực hiện giao dịch trực tiếp thì các ngân hàng thương mại đang bắt đầu sử dụng thêm kênh phân phối hiện đại hơn đó là kênh phân phối Ngân hàng điện tử (NHĐT). Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại, khách hàng có thể ngồi tại một nơi cố định và thực hiện tất cả các giao dịch như đang ở tại ngân hàng trên một mô hình ngân hàng số- Ngân hàng điện tử
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Loan
    • Số trang: 126
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9430
    https://drive.google.com/file/d/159yRJtq7gZ5pyFc-V5ELOwyYEVIoBJOF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page