Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Viễn Thông Panasonic Tại Thị Trường Miền Trung Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-22_4-20-36.png
    Quản Trị Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Viễn Thông Panasonic Tại Thị Trường Miền Trung Của Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hoạt động marketing luôn là yếu tố nắm giữ sự thành công của doanh nghiệp, việc thiết lập và quản lý hệ thống kênh phân phối là công cụ marketing lý tưởng mà các Doanh nghiệp thương mại luôn quan tâm hàng đầu nhằm mở rộng khả năng đưa sản phẩm của mình ra thị trường và làm gia tăng sản lượng. Kênh phân phối càng rộng, thu hút khách hàng càng nhiều thì khả năng chiếm lĩnh thị trường càng cao, tạo được thế đứng vững chắc đối với doanh nghiệp. Không chỉ thế quản trị tốt hệ thống kênh phân phối còn dẫn tới khả năng thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng thậm chí là khách hàng của đối thủ cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết
    • Tác giả: Phan Quốc Huy
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/112xhYWRZVDMh-Pv2Xcl8--wh2Hwu2ZK_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page