Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Hoạt Động Giữ Gìn Và Phát Triển Khách Hàng Của Công Ty Cổ Phần Thép Việt Ý Trên Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Trị Hoạt Động Giữ Gìn Và Phát Triển Khách Hàng Của Công Ty Cổ Phần Thép Việt Ý Trên Thị Trường Miền Bắc
    Trong thế giới thương mại hiện nay, giữ được lượng khách hàng hiện tại và mở rộng việc kinh doanh là vô cùng quan trọng. Khách hàng chính là sự sống của doanh nghiệp, muốn tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải tìm mọi cách thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chi phí để tìm một khách hàng mới rất lớn, vì vậy mỗi khách hàng đang có hiện tại là thực sự quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để giữ chân những khách hàng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS, Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Đỗ Văn Luận
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-44365.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page