Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Huy Động Vốn Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-10_4-40-42.png
    Quản Trị Huy Động Vốn Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong - Trung Tâm Khách Hàng Cao Cấp Miền Bắc I
    Tài sản của ngân hàng được hình thành từ phần lớn nguồn vốn trong đó tiền gửi. Huy động vốn tạo nguồn vốn chủ lực cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng, trong đó tiền gửi tiết kiệm là kênh huy động truyền thống, thường chiếm một tỷ trọng tương đối trong lượng tiền gửi của khách hàng tại hệ thống NHTM. Từ nguồn vốn huy động là cơ sở để ngân hàng thực hiện các mục tiêu kinh doanh khác của mình. Trong đó nguồn vốn huy động KHCN chiếm tỷ trọng chủ yếu và tạo ra tính ổn định trong nguồn vốn huy động. Do đó, hoạt động huy động vốn KHCN có vai trò quyết định đến sự phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hà
    • Tác giả: Trần Hoàng Việt
    • Số trang: 119
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18764
    https://drive.google.com/file/d/1AjUaCCznlvqQESaCIOF5QDUNoWFrrJYQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page