Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Điểm Bán Của Viettel Thái Nguyên - Chi Nhánh Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế vận động của nền kinh tế cùng với đó là sự phát triển của lĩnh vực viễn thông đã góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Quá trình phát triển và chuyển đổi mô hình quản trị của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã hình thành mô hình kinh doanh mới, được gọi bằng thuật ngữ “kênh điểm bán”. Kênh điểm bán là tập hợp hệ thống các thành phần (con người, sản phẩm, cơ sở hạ tầng, tài chính, chiến lược kinh doanh...) tham gia vào quá trình luân chuyển sản phẩm từ đơn vị cung cấp (doanh nghiệp) đến khách hàng (người sử dụng). Trên góc độ quản trị, kênh điểm bán được hiểu là đơn vị cung cấp (doanh nghiệp) tiếp xúc với bên ngoài để quản lý các hoạt động nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Hướng dẫn: PGS.TS Trần Quang Huy
    • Tác giả: Vũ Hồng Quân
    • Số trang: 109
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-cong-nghiep-vien-thong-quan-doi-208532.html
    https://drive.google.com/uc?id=1FfM_B77VbolkAA5QaPMvIYuzZRS_3mvc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page