Luận Văn Tốt Nghiệp Quản Trị Kênh Phân Phối Càphê Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Kênh Phân Phối Càphê Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên
    Ngày nay cà phê không chỉ là thức uống mà còn là sự giao lưu của những người đam mê và yêu thích uống cà phê trong nước nói chung và nước ngoài nói riêng. Hiểu được những điều đó mà thương hiệu cà phê Trung Nguyên đã ra đời và từng bước khẳng định sức lan tỏa với hình thức thức phân phối rộng rãi, với mạng lưới phân phối dày đặc hơn 64 tỉnh thành trong nước và nước ngoài thì việc đưa ra những chiến lược kinh doanh và quản lý hiệu quả các kênh phân phối hết sức quan trọng. Trên thế giới đã chứng minh rằng cà phê thật sự trở thành một ngành công nghiệp với tổng giá trị giao dịch toàn cầu là 80 tỷ USD, chỉ đứng sau dầu lửa về giá trị hàng hóa,vượt vàng bạc, đá quý, dầu mỏ để trở thành hàng hóa được đầu cơ nhiều nhất. Ngành này đã mở rộng và chứa đựng các yếu tố tài chính, thương mại, đầu tư, du lịch, văn hóa, kinh tế tri thức, du lịch sinh thái, du lịch cà phê….Cà phê Trung Nguyên(TN) là một thành công kì diệu của xây dựng thương hiệu tại Việt Nam(VN) trong thời gian qua. Trong vòng 5 năm từ một xưởng sản xuất nhỏ tại Buôn Mê Thuột, TN đã có mặt tại mọi miền đất nước.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Trang
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=74871
    https://drive.google.com/uc?id=1TP7ctGfnjyxYYVWLtAlM9FNkeE5iLf-h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page