Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty Giấy Tissue Sông Đuống Trên Thị Trường Các Tỉnh Đồng Bằng Sông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2024 at 3:52 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-24_15-48-11.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty Giấy Tissue Sông Đuống Trên Thị Trường Các Tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng Nước Ta
    Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển bởi vì không phải lúc nào doanh nghiệp cũng đưa được hàng hoá đến được với người tiêu dùng cuối cùng. Việc quản trị kênh phân phối giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Việc tạo lập được một mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cũng là tạo ra một lợi thế cạnh tranh phân biệt giữa các doanh nghiệp. Do các kênh phân phối là một lực lượng đông đảo các tổ chức, cá nhân bên ngoài doanh nghiệp nên quản trị kênh phân phối, tức quản trị các tổ chức và cá nhân này là điều không hoàn toàn đơn giản. Vấn đề đặt ra là phải làm sao quản trị được các hoạt động này một cách tốt nhất, có hiệu quả nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Vũ Thảo Nguyên
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/804
    https://drive.google.com/file/d/1NNNzZxQXAxOC-T7_-xBhO5yfvzA1HKYg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page