Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay các doanh nghiệp sử dụng nhiều trung gian phân phối thực hiện các chức năng khác nhau để đảm bảo hiệu quả trong việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng sau cùng. Vì thế, để một doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả thì ban lãnh đạo doanh nghiệp phải tìm mọi cách để quản trị tốt nhất hệ thống kênh phân phối của mình, làm sao đảm bảo hệ thống kênh phân phối hoạt động hiệu quả nhất, đưa được hàng hoá tới người tiêu dùng sau cùng một cách thuận tiện nhất, đồng thời thoả mãn lợi ích của các thành viên trong kênh phân phối. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: Ts. Nguyễn Thu Quỳnh Tác giả: Trần Trung Hiếu Số trang: 95 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2018 Link Download http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-45910.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1