Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Đối Với Sản Phẩm Gạch Men Của Công Ty Cổ Phần Gạch Men Cosevco Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_17-43-29.png
    "Thương trường là chiến trường". Đúng như vậy, nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau để tồn tại. Muốn tồn tại và đứng vững trong tình hình cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay, thì vấn đề tiêu thụ sản phẩm là một quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Để tiêu thụ sản phẩm, ngoài phải có các sản phẩm của mình, các doanh nghiệp phải xây dựng và quản trị cho được một hệ thống kênh phân phối thật tốt để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất với chi phí thấp nhất; xây dựng các chương trình xúc tiến phù hợp với từng khu vực thị trường. Có như vậy hoạt động tiêu thụ mới có hiệu quả. Nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống kênh phân phối đối với hoạt động tiêu thụ nên việc quản trị hệ thống kênh phân phối là vấn đề cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lâm Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22203
    https://drive.google.com/file/d/165h3RnWfrh47vo4b6ThQDYYX0e1SfBNV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page