Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sách Ở Nhà Xuất Bản Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_3-47-39.png
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề cạnh tranh để tồn tại và phát triển trở thành chủ đề được bàn luận thường xuyên trong các doanh nghiệp, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm phương hướng và các giải pháp để hoàn thiện và tăng khả năng cạnh tranh nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Hiện nay, có nhiều cách thức và chiêu thức hoạt động để tăng khả năng cạnh tranh, các doanh nghiệp có thể dùng các biện pháp như: Tăng chi phí quảng cáo, tăng quá trình tiếp xúc bán hay thực hiện các chính sách chiết khấu, khuyến mại có tính cạnh tranh nhằm thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Hồ Phú Cường
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47314
    https://drive.google.com/file/d/1wACgMo0liLPW6Hm7drL98urerOQhSJtY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page