Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề cạnh tranh để tồn tại và phát triển trở thành chủ đề được bàn luận thường xuyên trong các doanh nghiệp, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm phương hướng và các giải pháp để hoàn thiện và tăng khả năng cạnh tranh nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Hiện nay, có nhiều cách thức và chiêu thức hoạt động để tăng khả năng cạnh tranh, các doanh nghiệp có thể dùng các biện pháp như: Tăng chi phí quảng cáo, tăng quá trình tiếp xúc bán hay thực hiện các chính sách chiết khấu, khuyến mại có tính cạnh tranh nhằm thu hút khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Hồ Phú Cường Số trang: 101 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47314 https://drive.google.com/file/d/1wACgMo0liLPW6Hm7drL98urerOQhSJtYhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1