Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Bia Tại Thị Trường Bình Định Của Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-18_0-17-8.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Bia Tại Thị Trường Bình Định Của Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn - Miền Trung
    Trong nền kinh tế thị trường và xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề cạnh tranh để tồn tại và phát triển luôn được các doanh nghiệp quan tâm, họ luôn tìm kiếm các phương hướng và giải pháp để hoàn thiện và tăng cường khả năng cạnh tranh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và thực hiện các mục tiêu kinh doanh của mình. Hiện nay có nhiều cách thức để doanh nghiệp gia tăng khả năng cạnh tranh như: nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng chi phí quảng cáo, thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá bán,...Tuy nhiên các cách thức trên chỉ mang lại lợi thế cạnh tranh trong ngắn hạn cho doanh nghiệp và dễ bị các doanh nghiệp khác nhanh chóng làm theo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thế Vũ
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13809
    https://drive.google.com/file/d/1cgt3lOCr7ZbkHzGC-XDeyoKEcP4Hiina
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page