Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Đồ Nội Thất Của Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Đồ Gỗ Nội Thất Minh Phát

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Đồ Nội Thất Của Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Đồ Gỗ Nội Thất Minh Phát Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, để có thể tồn tại và phát triển trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường và đạt được lợi thế cạnh tranh buộc nhà sản xuất phải có một chính sách phân phối phù hợp thông qua việc tổ chức thực hiện tốt công tác quản trị kênh phân phối. Nếu quản trị kênh phân phối tốt, phát huy hiệu quả cao sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu khách hàng đúng thời điểm thông qua mức giá và chi phí thích hợp và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Trong giai đoạn cạnh tranh như hiện nay, việc nhiều sản phẩm giống nhau về chức năng, giá cả, chất lượng, đóng gói... và cùng hướng tới một nhóm đối tượng là các khách hàng mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Quang Huy
    • Số trang: 87
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062397&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page