Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Gạch Đồng Tâm Trên Thị Trường Bình Định Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_1-25-28.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Gạch Đồng Tâm Trên Thị Trường Bình Định Của Công Ty Cổ Phần Đồng Tâm
    Vấn đề tiêu thụ sản phẩm giữ vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến việc đưa ra thị trường sản phẩm gì với giá bao nhiêu mà còn cách đưa sản phẩm ra như thế nào? Trong nền kinh tế thị trường phát triển, hoạt động sản xuất liên tục được đẩy mạnh, khuyến khích trên nhiều lĩnh vực, hàng hóa được sản xuất ra ngày càng nhiều, nhu cầu lẫn yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao thì một trong những vấn đề khó khăn nhất đối với các doanh nghiệp đó chính là khâu tiêu thụ sản phẩm. Phân phối là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp giải quyết tốt khâu tiêu thụ sản phẩm, tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Mai Ngọc Quang
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14086
    https://drive.google.com/file/d/1Kqc54ByGX5TRtxqoINhL2ktCnc3vvimj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page