Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Gạch Ốp Lát Của Công Ty Cổ Phần Prime Group Trên Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_12-19-44.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Gạch Ốp Lát Của Công Ty Cổ Phần Prime Group Trên Thị Trường Miền Trung
    Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới thì đời sống con người cũng được cải thiện đáng kể, từ đó nảy sinh nhu cầu hàng hóa dịch vụ ngày càng tăng cao. Kinh tế Việt Nam trong vài năm gần đây phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng ngành bán lẻ vẫn tăng trưởng với tỉ lệ từ 6,21% (2016) lên đến 6,81% (2017). Lạm phát bình quân năm 2017 tăng 1,41% so với bình quân 2016.. Điều này ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng trong từng ngành hàng. Bên cạnh các hoạt động PR-marketing, phân phối là khâu rất quan trọng giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng và thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, kênh phân phối là yếu tố quan trọng nhất khi các nhà đầu tư và đối tác quốc tế đánh giá về lợi thế của doanh nghiệp Việt Nam ở đâu trong thị trường nội địa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Võ Minh Thành
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47653
    https://drive.google.com/file/d/1HWm1n8R8SHusJbKqfpVC-MO0q-141tv2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page