Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Gạch Tại Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Taicera - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-18_14-53-43.png
    Quản trị kênh phân phối đã và đang là một vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm, bởi vì nó mang lại cho họ khả năng cạnh tranh khác biệt trên thị trường. Ngành kinh doanh vật liệu xây dựng nói chung và kinh doanh gạch ốp lát nói riêng có nhiều điểm đặc thù dẫn đến hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm cũng có nhiều khác biệt với các ngành khác. Xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra ngày một mạnh mẽ đã và đang tác động tới mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, việc đạt được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp càng trở nên khó khăn. Việt Nam là nền kinh tế đang phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới ngày càng sâu, rộng và theo lộ trình cam kết với Tổ chức thương mại thế giới WTO (World Trade Organization) thì nền kinh tế Việt Nam sẽ mở cửa và xoá bỏ rào cản thương mại để cho hàng hoá tự do lưu thông giữa các nước thành viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Tuệ
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BzOaLfP5o7O0L6gIf8EWGyowX9RfVm8J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page