Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Hàng Gia Dụng Của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Hàng Gia Dụng Của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà
    Trong xu thế hội nhập và phát triển ngày càng mạnh mẽ, các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển thì phải biết cách sử dụng kết hợp nhiều vũ khí canh tranh khác nhau. Ngoài việc doanh nghiệp phải sản xuất ra một sản phẩm có chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng thì một hệ thống kênh phân phối được thiết kế và quản lý hiệu quả sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của doanh nghiệp. Bởi vì kênh Phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, nó không chỉ đơn thuần là thực hiện chức năng lưu thông tiêu thụ mà còn giúp doanh nghiệp thoả mãn thực sự nhu cầu thông qua hàng loạt các hoạt động sau khi sản xuất và nắm bắt thông tin từ thị trường từ đó mà điều chỉnh chính sách thích hợp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hưng
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061984&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page