Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Máy Bơm Nước Trên Thị Trường Các Tỉnh Phía Bắc Của Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 22, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-16_10-21-1.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Máy Bơm Nước Trên Thị Trường Các Tỉnh Phía Bắc Của Công Ty TNHH Bảo Long
    Thực hiện chủ trương mở rộng thị trường nội địa, hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, thời gian qua Việt Nam đã tích cực tham gia các hiệp định thương mại quốc tế và khu vực, ký kết các hiệp định thương mại tự do song phương, tận dụng được nhiều cơ hội lớn thu hút đầu tư nước ngoài, đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo thêm việc làm cho xã hội. Việc ký kết các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới FTA đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tiếp cận được thị trường khu vực và tiến tới là thị trường toàn cầu. Trực tiếp là việc dỡ bỏ hàng rào thuế quan (sau khi có các FTA hầu hết là về 0%, còn lại là dưới 5%).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Ngô Xuân Trường
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3795
    https://drive.google.com/file/d/1uL-AwNu_xRa2QJ8BH-8Oy3AWjOb2Klbd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page