Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nước Khoáng La Vie Tại Công Ty TNHH La Vie Chi Nhánh Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nước Khoáng La Vie Tại Công Ty TNHH La Vie Chi Nhánh Miền Bắc
    Những năm gần đây thị trường nước giải khát Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng cao trên thế giới, các thương hiệu lớn trong lĩnh vực nước giải khát đều đang đẩy nhanh tốc độ đầu tư tại đây như: PepsiCo, Coca Cola,..Trước xu thế hội nhập toàn cầu cùng với nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, các chiến lược về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại,... chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng có thể thực hiện theo. Việc tập trung phát triển hệ thống kênh tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh lâu dài. Để có thể thiết lập được một hệ thống kênh phân phối tốt đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư về: thời gian, tài chính, sức lực...nên các doanh nghiệp khác không dễ dàng làm theo. Chính vì thế hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng hệ thống kênh phân phối như là công cụ quan trọng giúp họ thành công trên thị trường trong dài hạn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tân
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062727&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page