Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Phân Bón Trên Thị Trường Tây Nguyên Của Công Ty Cổ Phần Phân Bón

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_0-28-57.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Phân Bón Trên Thị Trường Tây Nguyên Của Công Ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền
    Trong nền kinh tế thị trường, muốn thành công trong kinh doanh, doanh nghiệp phải có các hoạt động marketing hiệu quả. Phát triển các chiến lược Marketing thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay là một việc khó khăn, phức tạp. Các biện pháp về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá.. .chỉ có lợi thế trong ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng làm theo. Kênh phân phối sản phẩm nổi lên và đang trở thành là một trong bốn công cụ Marketing có tầm quan trọng bậc nhất đối với doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm
    • Tác giả: Ngô Đức Tú
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45914
    https://drive.google.com/file/d/1fwMpHIFF7oZhWGHf9lxItPwSvFLn4rlg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page