Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Polyproplene/LPG Của Công Ty Cổ Phần Nhà Và Thương Mại Dầu Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-30_16-30-55.png
    Quản trị kênh phân phối vẫn và đang là một vấn đề quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của mỗi một doanh nghiệp. Để cạnh tranh thành công thì không những cần cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt mà còn cần phải làm cho ngày một tốt hơn ở khâu phân phối để dễ dàng đưa được sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng. Kênh phân phối là cầu nối đưa sản phẩm tới người tiêu dùng nhanh nhất và thuận lợi nhất, giúp sản phẩm khi ra thị trường của doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng trên diện rộng. Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều công ty, thậm chí là công ty lớn có sử dụng kênh phân phối nhưng hiệu quả đem lại lại chưa được như mong muốn. Kênh phân phối có một lượng lớn các tổ chức, cá nhân bên ngoài doanh nghiệp nên việc quản trị là không hề đơn giản. Chính vì thế, việc quản trị kênh phân phối cần phải được xem như là một vấn đề chiến lược vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp phân phối hiệu quả, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Lê Hoàng Anh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1oR-6etgBaqMhGdHx09uZE-yIVtpicX95
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page