Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Quần Áo Nam Merriman Trên Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_0-57-7.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Quần Áo Nam Merriman Trên Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
    Sau thời gian dài tập trung cho việc xuất khẩu, các doanh nghiệp dệt may trong nước nhận thấy rằng: thị trường hàng may mặc nội địa dường như chưa được quan tâm đúng mức. Đặc biệt, sau khi Việt Nam gia nhập WTO, việc kinh doanh hàng may mặc trên thị trường nội địa vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu trong nước, các thương hiệu nhập khẩu với mẫu mã, chất lượng, giá cả đa dạng, phong phú. Trước tình hình cạnh tranh như vậy, Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ đã cố gắng tìm cho mình một dòng sản phẩm đặc thù nhằm cạnh tranh trên thị trường nội địa. Xuất phát từ yêu cầu đó, cuối năm 2011, Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ đã giới thiệu dòng sản phẩm may mặc mang tên là Merriman. Merriman là dòng sản phẩm thời trang công sở dành cho nam giới, mang phong cách lịch lãm, năng động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Võ Minh Vương
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FRQapPA0LopCka4KoOF_CcH9JTzOEwA3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page