Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Rượu Vodka Akvadid Nhập Khẩu Của Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-19_15-54-21.png
    Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Rượu Vodka Akvadid Nhập Khẩu Của Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Hapaco - Hà Nội
    Do việc, việc phát triển thương hiệu, thị phần của doanh nghiệp trong ngành nghề này là rất cần thiết.Sử dụng phương tiện truyền thông là một cách thức mà mang tính chất thiết thực và hiệu quả mà các doanh nghiệp sử dụng. Trong đó, phát triển kênh phân phối là phương tiện truyền thông được nhiều doanh nghiệp trong ngành này sử dụng nhiều và hiệu quả bởi nó bán hàng và phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng. Tiêu nhiên không phải công ty nào cũng sử dụng kênh phối một cách chặt chẽ và hiệu quả.Vì vậy, việc quản trị kênh phân phối tốt giúp cho doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh của công ty và phát triển thị trường tốt và rộng hơn, đảm bảo được lợi nhuận và sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Bùi Viết Phong
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7674
    https://drive.google.com/file/d/1SKqPYHNHVEjxBKonm9nCNucbJnkQRvFH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page