Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Sim, Thẻ Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-16_16-30-15.png
    Hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng thâm nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới với việc gia nhập WTO (2006) và tham gia các hiệp hội, các diễn đàn kinh tế trong khu vực và thế giới thì mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Vì vậy các doanh nghiệp Việt Nam cần phải xây dựng lợi thế canh tranh để không bị thua ngay trên sân nhà. Để nâng cao năng lực cạnh tranh và có thể tồn tại trong thị trường hiện nay, các doanh nghiệp đã thực hiện nhiều biện pháp về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán... tuy nhiên, các giải pháp này chỉ mang tính chất ngắn hạn. Vì vậy việc tập trung phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm giúp doanh nghiệp và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn được các doanh nghiệp quan tâm hơn trước nhằm đẩy mạnh mức độ tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan thị Thu Hoài
    • Tác giả: Lê Phương Ly
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9415
    https://drive.google.com/file/d/1Bqv7YHdvcO4EGVWebu2sEipYpSSEP3IW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 16, 2024

Share This Page