Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kênh Phân Phối Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-10_15-43-29.png
    Trong xu thế hội nhập toàn cầu ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt, muốn tồn tại và phát triển bắt buộc các công ty phải có lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Việc tạo lập được một mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cũng là tạo ra một lợi thế cạnh tranh phân biệt giữa các công ty. Bởi kênh phân phối là cầu nối giữa các công ty với khách hàng, nó là huyết mạch của cơ thể sống, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì công ty khó có thể tồn tại và phát triển. Vậy vấn đề đặt ra là phải làm sao để có thể quản trị kênh phân phối một cách tốt nhất và có hiệu quả nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thanh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13fs-MOBfapWnjnww14U3-Fi4AhiLb1de
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page